HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

SINH HOẠT CLB TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON NĂM 2024 VÀ THÀNH LẬP CLB CẤP LIÊN ĐỘI

Ngày 21/10/2024, các bạn trong câu lạc bộ tuyên truyền măng non quạn đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ với chuyên đề " thực hành công tác đưa tin, truyền thông năm "... thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích trong việc chuẩn bị, lựa chọn nội dung và tự tin hơn khi tuyên truyền trước đám đông. Buổi sinh hoạt thu hút hơn 20 bạn là thành viên của câu lạc bộ tuyên truyền măng non  của thiếu nhi quận Liên Chiểu.

 

Đồng thời, từ ngày 05/10 đến ngày 20/10, Quận đoàn - Hội đồng đội quận đã chỉ đạo 21/21 Liên đội thành lập, kiện toàn lại Đội nhóm Tuyên truyền măng non cấp Liên đội. Hoạt động này nhằm phát hiện, phát huy năng khiếu tổ chức chương trình trong các hoạt động của Đội, là nơi các em thể hiện khả năng dẫn dắt chương trình, bản lĩnh làm chủ sân khấu của các em.

 

Tham gia CLB giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp, tự tin hơn khi đứng trước đám đông và mạnh dạn đóng góp xây dựng trong các cuộc họp BCHLĐ, cũng như tự tin mạnh dạn hăng hái phát biểu xây dựng bài trong các hoạt động học tập trên lớp. Qua đó, mong rằng tất cả các em trong Ban chỉ huy Liên đội luôn phát huy hết vai trò, trách nhiệm và đưa Liên đội  ngày một vững mạnh, phát triển và đoàn kết.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 328587