Ngân hàng chính sách xã hội

Liên Chiểu: Tập huấn nghiệp vụ ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác

Sáng ngày 24/6, Ngân hàng Chính sách xã hội quận Liên Chiểu phối hợp các hội đoàn thể nhận ủy thác quận tổ chức hội nghị Tập huấn nghiệp vụ ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác đến lãnh đạo, cán bộ hội, đoàn thể làm công thác ủy thác tại các phường.

Tham gia buổi tập huấn, 40 lãnh đạo, cán bộ hội, đoàn thể làm công tác ủy thác tại các phường trên địa bàn quận được lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội quận hướng dẫn, trao đổi các quy trình nghiệp vụ và giải đáp các vướng mắc về nghiệp vụ ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Cung cấp thông tin về các chương trình tín dụng chính sách ưu đãi đang thực hiện tại địa bàn quận; Hướng dẫn phương pháp, quy trình kiểm tra, giám sát hoạt động ủy thác; Hướng dẫn chấm điểm, đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác cũng như đánh giá kết quả thực hiện hoạt động ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Trước đó, trong tháng 5/2024, Ngân hàng Chính sách xã hội quận đã phối hợp địa phương và hội đoàn thể nhận ủy thác tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn tại các phường.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 328010