THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

"Lê Nguyễn Hữu Bình – Bí thư Chi đoàn trẻ năng động, sáng tạo, tích cực xây dựng, phát triển công tác Đoàn tại địa phương"

🌺 “Nhiệt huyết – tận tâm – hòa đồng – trách nhiệm” đó là những lời khen mà đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Thanh Vinh 2 khi nhắc đến đồng chí Lê Nguyễn Hữu Bình, người “anh” luôn giữ tinh thần nhiệt huyết tiếp lửa cho các đoàn viên sinh hoạt tại Chi đoàn. Đ/c Bình đã luôn tham gia nhiệt tình các hoạt động do Đoàn phường, Quận đoàn phát động và tổ chức, vào những năm khi diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đồng chí Bình cùng các đoàn viên đã tham gia nhiều hoạt động phòng, chống dịch, hỗ trợ lực lượng y tế cũng như người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh, được cấp ủy và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

🌻Về hoạt đông phòng trào, đồng chí luôn tích cực trong tổ chức các Ngày tết thiếu nhi 1/6 cho thiếu nhi trên địa bàn KDC Thanh Vinh 2, tổ chức Tết trung thu, triển khai các buổi sinh hoạt tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vận động tập hợp ĐVTN tham gia thăm hỏi và tặng quà các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo. Triển khai và tích cực dọn vệ sinh khu phố, xóa quảng cáo rao vặt trái phép... Là đầu mối thu hút ĐVTN tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí sôi nổi, phấn khởi cho ĐVTN tại KDC.

✅Nhờ sự dẫn dắt của đồng chí và sự đồng lòng của cả tập thể Chi đoàn Thanh Vinh 2, vào ngày 18/5/2024, Chi đoàn Thanh Vinh 2 vinh dự được bằng khen Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024 của BTV Thành Đoàn Đà Nẵng.

🌟Là gương cán bộ Đoàn tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác và rèn luyện, đại diện tiêu biểu trong tập thể cán bộ trẻ làm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, khẳng định vai trò trong thực hiện nhiệm vụ, nhiệt huyết, gương mẫu, có sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng hiệu quả, thiết thực trong các hoạt động Đoàn. Minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, với lý tưởng cách mạng, không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện theo lý tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng cộng sản Việt Nam; vào ngày 03/8/2024, đồng chí Bình vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam tại Chi Bộ KDC Thanh Vinh 2.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 328022