HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

PHỐI HỢP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2024

Ngày 10/6/2024, Quận đoàn Liên Chiểu phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền kiến thức và trải nghiệm các trang thiết bị PCCC và CNCH của lực lượng Cảnh sát chuyên nghiệp cho 120 em học sinh trên địa bàn quận.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng và thực hành phun bình chữa cháy, hướng dẫn thoát nạn và tổ chức thoát nạn trong mô hình khói khí độc, hướng dẫn thoát nạn bằng dây thả chậm và trải nghiệm xe thang chữa cháy, robot chữa cháy.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang leo núi

Với cách tuyên truyền trực quan, chú trọng thực hành đã khiến các em học sinh rất thích thú và tích cực tham gia các hoạt động. Đặc biệt, các em lần đầu được hướng dẫn kỹ năng cần thiết để thoát nạn trong mô hình khói khí độc, không gian chật hẹp mô phỏng một vụ cháy.

Có thể là hình ảnh về 1 người

 

Có thể là hình ảnh về 5 người, xe cứu thương và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, xe dịch vụ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và ngọn lửa

Em Nguyễn Lê Ngọc Hạnh (11 tuổi) chia sẻ, khi cháy xảy ra, trong môi trường có nhiều khói thì con người hô hấp rất khó khăn. Em học được nhiều kỹ năng và kiến thức khi được trải nghiệm thực tế và nhận thấy tầm quan trọng của công tác phòng cháy và kỹ năng để ứng phó với sự cố.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 326264