Nhân viên Tư vấn Tổng đài - CN Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu, tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
Quản lý dữ liệu khách hàng. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 8h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối;
Khoảng 3 tuần sẽ trực 1 ngày chủ nhật. QUYỀN LỢI
Máy tính xách tay
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
THÔNG TIN KHÁC
Độ tuổi:
20 - 30
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo kỹ năng tư vấn trực tiếp, qua điện thoại
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale
Phúc lợi:
- Mức lương cứng
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
Hình thức làm việc: Nhân Viên Chính Thức
Cấp bậc: Nhân Viên
Giới tính: Nữ
--------------------------------
Liên hệ:
Phòng Giới thiệu việc làm, trung tâm Dịch vụ việc làm Đà Nẵng
Địa chỉ:
- 278 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng - ĐT: (0236) 3740261
- 21 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng - ĐT: (0236) 3825606
- 657 Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - ĐT: (0236) 3681828
Hoặc gửi CV công việc qua địa chỉ Email: dvvldng@gmail.com; COMMENT và INBOX để Trung tâm gửi thông tin chi tiết.