MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương của Đảng và Đoàn năm 2020

Ngày 24/10/2020, tại Trung tâm Hành chính quận, Quận đoàn Liên Chiểu tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt về các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn năm 2020. Tham gia quán triệt Hội nghị có đ/c Hoàng Thị Hải Yến, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, các đ/c Thường trực Quận đoàn và hơn 200 bạn ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn quận.

Các đơn vị trao đổi các ý kiến tại Hội nghị

               Tại Hội nghị, các bạn đã đượ nghe đ/c Hoàng Thị Hải Yến, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy quán triệt về các nghị quyết, chủ trương của Đảng trong tình hình mới và thông báo nhanh kết quả của Đại hội Đảng bộ quận Liên Chiểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và nghe đ/c Huỳnh Thanh Bình – Phó Bí thư phụ trách Quận đoàn Liên Chiểu quán triệt nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn năm 2020.

            Hội nghị giúp cán bộ đoàn nâng cao nhận thức vai trò và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc học và làm theo Bác cũng như góp phần tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, đồng thời nắm vững các nghị quyết, chủ trương của Đảng và Đoàn trong thời kỳ mới.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319909