HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Mô hình Góc xanh thanh niên năm 2020

Nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn quận Liên Chiểu, đồng thời xây dựng Công trình thanh niên năm 2020 hướng đến chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Liên Chiểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025; sáng ngày 12/6/2020, Quận Đoàn Liên Chiểu phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường quận tổ chức Lễ khởi công công trình “Góc xanh thanh niên” năm 2020 tại phường Hòa Minh và Hòa Hiệp Bắc. Đến dự Lễ khởi công có đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố.

 Theo đó, ở mỗi Công trình “Góc xanh thanh niên” được trang bị 1 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời và các bồn hóa được tái chế từ các lốp xe cũ đã qua sử dụng. Qua hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi trong dịp Hè 2020, nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên trong việc sử dụng các vật liệu tái chế.

Tại buổi khởi công, Quận Đoàn cũng đã vận động CLB Nụ Cười Xanh phối hợp với Báo Đà Nẵng trao 22 suất quà trị giá 22 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319897