MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Hòa Minh tổ chức Hội nghị triển khai Hoạt động tháng Thanh niên năm 2020

Sáng ngày 29/2, Đoàn phường Hòa Minh tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020. Tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Kim Cúc đã triển khai kế hoạch Tháng thanh niên.

         Theo kế hoạch, trong tháng 3 này, Đoàn phường sẽ tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện như: Chương trình Ngày thứ 7 tình nguyện Hỗ trợ nhân dân về thủ tục hành chính, Chương trình phát cháo tình nguyện, hát cho bênh nhân tôi nghe tại bênh viện Ung bước Đà Nẵng…; Đặc biệt là triển khai các hoạt tuyên truyền, phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, ra quân Ngày chủ nhật xanh sạch đẹp phòng chống dịch COVID-19 đến các khu dân cư, trường học trên địa bàn phường.

          Tại hội nghị, 100% các Chi đoàn trực thuộc Đoàn phường đã đăng ký đoạn đường thanh niên phòng chống dịch COVID-19 bằng các hoạt động dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường đã đăng ký.

          Kết thúc Hội nghị, Đồng chí Kim Cúc- Bí thư Đoàn phường cũng đánh giá các mặt làm được và chưa được trong các hoạt động đã thực hiện từ đầu năm đến nay, đồng thời cũng mong muốn các Chi đoàn trực thuộc phát huy hơn nữa sự nhiệt tình trong công tác đoàn và tinh thần tình nguyện để các hoạt động trong tháng Thanh niên nói riêng và phong trào đoàn của phường nhà nói chung đạt kết quả cao./.

 

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319944