MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Hòa Minh ra quân Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020

  Chào mừng 90 năm kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), sáng ngày 31/1, trong không khí đầu xuân mới Canh Tý tràn đầy sức sống, Đoàn phường phối hợp UBND phường Hòa Minh tổ chức Lễ phát động: “Tết trồng cây năm 2020” tại Công viên khu dân cư Trung Nghĩa 3.

      

          Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Thực hiện lời dạy của Người, Cán bộ, nhân dân và ĐVTN phường Hòa Minh luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của thành phố không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau.

          Thực tế qua tổng kết việc thực hiện trồng cây hàng năm cho thấy: Việc trồng cây chỉ là việc bắt đầu, việc chăm sóc giữ gìn để cho cây phát triển tốt, kết trái, tỏa bóng xum xuê; đồng thời thường xuyên bổ sung, trồng thêm cây mới là việc làm quan trọng, là trách nhiệm của tất cả chúng ta và toàn xã hội. Buổi Lễ phát động hôm nay sẽ là một sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây trong toàn phường nói chung và sự thành công của dự án xã hội hóa trồng cây xanh nói riêng, góp phần xây dựng thành phố môi trường, thành phố đáng sống của chúng ta sẽ phát triển toàn diện, bền vững, đảm bảo môi trường đô thị xanh - Sạch - Đẹp.                
 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319771