MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Hòa Minh tổ chức chương trình công tác xã hội “Ấm áp mùa đông” năm 2019

Chào mừng 90 năm kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; thực hiện Chương trình “Tình nguyện Mùa Đông năm 2019, Đoàn phường Hòa Minh tổ chức chương trình công tác xã hội “Ấm áp mùa đông”  trong 02 ngày 8,9/11 về với hơn 3000 hộ đồng bào CơTu xã Tà Bhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Trong chương trình này, được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Đảng ủy, UBND, vận động ban ngành đoàn thể phường, các mạnh thường quân, các chi đoàn trực thuộc Đoàn phường và các đơn vị kết nghĩa đóng chân trên địa bàn phường, BTC đã trao tặng 10 đèn năng lượng mặt trời cho nhân dân xã Tà Bhing, góp phần thắp sáng đường quê nhiều khu vực dân cư tại thôn Ga Lêê (xã Tà Bhing) với tổng trị giá 27triệu đồng, Tặng 01bộ máy vi tính và máy in cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tà Bhing, huyện Nam Giang – tỉnh Quảng Nam với tổng trị giá 15triệu đồng, Tặng quà cho các gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn huyện Nam Giang – tỉnh Quảng Nam (30 xuất, trị giá 300.000 đồng/xuất). Trong đêm diễn ra chương trình, các bạn ĐVTN còn giao lưu văn hóa, văn nghệ và lửa trại với các đơn vị, đoàn thể và bà con tại địa phương nơi đoàn đến tham gia công tác dân vận.

  Chị Nguyễn Thị Kim Cúc - Bí thư Đoàn phường Hòa Minh cho biết: “Hoạt động lần này có sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, ban ngành đoàn thể phường, các mạnh thường quân, các chi đoàn trực thuộc Đoàn phường và các đơn vị kết nghĩa đóng chân trên địa bàn phường, đặc biệt là điều kiện thời tiết thuận lợi đã góp phần làm nên thành công của chương trình.

 Qua hoạt động lần này đã giáo dục truyền thống tương thân tương ái, tinh thần “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cán bộ, đoàn viên thanh niên; Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu vùng xa. Mang đến cho những em thiếu nhi và đồng bào huyện miền núi những món quà cả về vật chất và tinh thần, giúp họ cải thiện cuộc sống. 

Bà AVIET Xinh - Phó chủ tịch UBND xã Tà Bhing vui mừng cảm ơn đoàn tình nguyện lần này và khẳng định “đây là hoạt động thể hiện đạo lý” uống nước nhớ nguồn”, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng thế trận toàn dân, bảo vệ vững Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

 

 

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319664