HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Liên Chiểu sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam

Tháng 10 năm 2019, các cấp bộ Hội LHTN quận Liên Chiểu sôi nổi tổ chức các hoạt động Chương trình kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019) và 20 năm chiến dịch Thanh niên tình nguyện (2000 - 2019).

Hội LHTN quận Liên Chiểu tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội khối Trường học Quận Liên Chiểu cho 6 đơn vị Đoàn trực thuộc.

* Hội LHTN phường Hòa Minh phối hợp với UBND, UBMT TQVN và các ban ngành đoàn thể của phường tổ chức “Ngày hội tháng 10”

Trong chương trình “Ngày hội tháng 10”, tổ chức Phát động và tuyên truyền khu dân cư, cán bộ, hội viên, thanh niên hưởng ứng phong trào, mô hình “Nói không với túi ni lông và rác thải nhựa”, UBND. UBMT TQVN và các hội đoàn thể phường tổ chức ký cam kết thực hiện mô hình “Nói không với túi ni lông và rác thải nhựa” triển khai đồng loạt đến KDC, cán bộ, hội viên thanh niên trên địa bàn phường.

Bên cạnh đó, trong chương trình “Ngày hội tháng 10” tổ chức Giới thiệu, trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của hội viên các hội, đoàn thể trên địa bàn phường và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tổ chức biểu diễn thời trang tái chế từ rác thải nhựa, túi ni lông do hội viên, thanh niên phường trình diễn nhằm tuyên truyền rộng rãi mô hình “Nói không với túi ni lông và rác thải nhựa”; tổ chức các trò chơi vân động cho hội viên, thanh niên trong ngày hội tham gia.

Kết thúc Ngày hội, BTC tiến hành trao giải tổng kết các phần thi trò chơi vận động, tặng quà cho các hôi viên tham gia ngày hội tháng 10. Hội LHTN phường cũng đã tổ chức gặp mặt cán bộ hội qua các thời kỳ, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của hội, tạo môi trường cho các bạn thanh niên bày tổ tâm tư, nguyện vọng và học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước.

* Ngày 13/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN phường Hòa Hiệp Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Nụ cười của em” tại trung tâm nuôi dạy trẻ em khó khăn thành phố Đà Nẵng (Làng hy vọng).

Tại đây, tuổi trẻ Hòa Hiệp Nam đã tiến hành hỗ trợ một bữa ăn trưa, tặng quà, dọn vệ sinh, hỗ trợ trồng trọt và vui chơi cùng các em. Tổng kinh phí dành cho chương trình thiện nguyện ý nghĩa này là 6 triệu đồng từ kinh phí hoạt động của Đoàn phường và các chi đoàn trực thuộc đóng góp ủng hộ. Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN phường Hòa Hiệp Nam tổ chức dành cho các bạn ĐVTN. Đây là cơ hội để các bạn ĐVTN phường thấu hiểu, cảm thông, biết quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh không gặp may mắn trong cuộc sống ./. 

* Hòa Khánh Bắc tổ chức giải bóng đá giao lưu cán bộ Đoàn - Hội và giao lưu Tiếng hát cán bộ Hội qua các thời kỳ

 

* Hội LHTN Hòa Khánh Nam tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông tại Tây Giang, tặng các suất quà và dụng cụ vui chơi cho trẻ em vùng cao

* Hòa Hiệp Bắc tổ chức Ngày hội Thanh niên tôn giáo năm 2019

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 319913